Các tiêu chuẩn ISO mang đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, các doanh nghiệp sẽ mất một thời gian để cải thiện hoạt động kinh doanh của mình cũng như mất thêm thời gian và chi phí để được cấp chứng chỉ ISO. Vậy thời gian để được cấp chứng chỉ ISO là bao nhiêu? Đơn vị uy tín nào cấp chứng chỉ ISO tại Phú Yên.

Xem thêm:

Đăng Ký Cấp Chứng Chỉ ISO tại Ninh Bình

Cấp Chứng Nhận ISO Tại Quảng Bình Nhanh Chóng, Tiết Kiệm Chi Phí

CHỨNG NHẬN ISO TẠI PHÚ YÊN
CHỨNG NHẬN ISO TẠI PHÚ YÊN
  1. Thời gian áp dụng và cấp chứng chỉ ISO

Bạn muốn mở rộng kinh doanh và tạo sự tăng trưởng một cách vững chắc? Bạn cũng muốn đễ dàng tham gia đấu thầu để có cơ hội hợp tác với những doanh nghiệp lớn?

Nếu vậy, bạn cần cho khách hàng và đối tác tiềm năng thấy rằng bạn có các quy trình và phương tiện đáp ứng để hoàn thành nhiệm vụ. Và tiêu chuẩn ISO và các chứng nhận chính thức khác là một công cụ mà bạn có thể thể hiện tài năng của doanh nghiệp mình.

Thông thường, một doanh nghiệp mới bắt tay vào áp dụng các tiêu chuẩn ISO phổ biến sẽ mất từ 3 đến 6 tháng. Tuy nhiên, thời gian dài hay ngắn còn phụ thuộc vào các yếu tố khác như:

Tiêu chuẩn ISO cụ thể

Quy mô và mức độ phức tạp của doanh nghiệp của bạn

Một số doanh nghiệp phức tạp có thể mất đến 12 tháng để đạt được tiêu chuẩn ISO.

Trong khoảng thời gian này, bạn cũng sẽ cần cân nhắc rằng bạn sẽ cần phải dành thời gian cho quá trình, ngay cả khi có bên thứ ba chuyên nghiệp hướng dẫn bạn thực hiện quy trình. Thông thường, quy trình trông giống như sau:

Các bước đầu tiên sẽ liên quan đến việc chuyên gia tư vấn của bạn dành một đến hai ngày với bạn – điều này có thể được thực hiện tại chỗ hoặc từ xa. Quá trình đánh giá nội bộ là bước khởi đầu của bất kỳ quá trình nào của hệ thống quản lý. Khi việc này hoàn thành, chuyên gia tư vấn của bạn sẽ thiết lập một cuộc họp xem xét của ban giám đốc.

Việc liên hệ với bên tư vấn sẽ được duy trì qua điện thoại, email hoặc gặp mặt trực tiếp, trong khi doanh nghiệp của bạn đưa ra tất cả các chính sách và thủ tục cần thiết được lập thành văn bản.

Đánh giá giai đoạn 1 thường do chuyên gia tư vấn của bạn dẫn dắt như một cuộc đánh giá tài liệu, nhưng điều hợp lý là bạn sẽ muốn tham gia vào quá trình này.

Đánh giá giai đoạn 2 sẽ do tổ chức chứng nhận đánh giá. Họ sẽ muốn xem bạn và công ty của bạn hoạt động như thế nào. Trong quá trình đánh giá, chuyên gia tư vấn sẽ có mặt để hỗ trợ liên tục.

  1. Duy trì chứng chỉ ISO

Khi doanh nghiệp của bạn đã chứng minh sự tuân thủ và được cấp chứng nhận ISO. Bạn sẽ vẫn phải áp dụng và duy trì nó trong suốt thời hạn hiệu lực của chứng chỉ

Hệ thống ISO của bạn sẽ cần được duy trì vì chúng là nền tảng để đạt được hoặc giữ chân một số khách hàng chính của bạn.

Hầu hết các tiêu chuẩn ISO kéo dài trong ba năm nhưng việc chứng minh sự tuân thủ sẽ cần được chứng minh hàng năm. Nói cách khác, việc không tuân theo các nguyên tắc của chứng nhận bạn đã chọn có thể dẫn đến việc chứng chỉ bị thu hồi.

Với lợi ích ngày càng tăng của các tiêu chuẩn ISO đối với doanh nghiệp của bạn thì việc dành thời gian để áp dụng, xin cấp chứng chỉ và duy trì chứng chỉ đó là một sự lựa chọn hợp lý nhất.

  1. Các tiêu chuẩn ISO

Có rất nhiều loại Chứng chỉ ISO mà một doanh nghiệp có thể nhận được tùy thuộc vào tính chất kinh doanh và các sản phẩm hoặc dịch vụ có liên quan. Các loại Chứng nhận ISO khác nhau như sau:

  • ISO 9001: 2008- Hệ thống quản lý chất lượng
  • OHSAS 18001 – Hệ thống Quản lý An toàn & Sức khỏe Nghề nghiệp
  • ISO 37001 – Hệ thống quản lý chống hối lộ
  • ISO 31000 – Quản lý rủi ro
  • ISO 27001 – Hệ thống quản lý bảo mật thông tin
  • ISO 10002 – Hệ thống quản lý khiếu nại
  • ISO 14001: 2015 – Hệ thống quản lý môi trường
  • ISO 26000 – Trách nhiệm xã hội
  • ISO 28000 – Quản lý bảo mật
  • ISO 22008 – Quản lý An toàn Thực phẩm
  • SA 8000 – Trách nhiệm xã hội
  • EnMS EN 16001 ISO 50001 – Quản lý năng lượng
  • SO / IEC 17025 – Phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn
  • SO 13485 – Thiết bị y tế
  • ISO 639 – Mã ngôn ngữ
  • ISO 4217 – Mã tiền tệ
  • ISO 3166 – Mã quốc gia
  • ISO 8601 – Định dạng ngày và giờ
  • ISO 20121 – Sự kiện bền vững
  • SO / IEC 27001 – Quản lý bảo mật thông tin
  1. Đơn vị uy tín cấp chứng nhận ISO tại Phú Yên

Có rất nhiều tổ chức chứng nhận ISO mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, để thời gian được rút ngắn và giảm thiểu chi phí nhất, bạn nên lựa chọn ISO-CERT

Đây là một tổ chức có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với đội ngũ chuyên gia đánh giá và kỹ thuật luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn các dịch vụ kiểm tra, xác minh, thử nghiệm và chứng nhận hàng đầu trong ngành ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

ISO-CERT cung cấp nhiều loại chứng nhận và chứng nhận của chúng  tôi được công nhận trên toàn thế giới, vì chúng được công nhận cho các hoạt động ở các quốc gia lớn trên thế giới.

Vì vậy, khi có nhu cầu tư vấn, đăng ký, cấp chứng nhận ISO, hãy liên hệ ngay với ISO-CERT. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sang phục vụ bạn trong thời gian nhanh chóng.
————————————————————————————–

Mọi chi tiết xin liên hệ với đơn vị chúng tôi qua thông tin sau:

 

VĂN PHÒNG CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ ISO-CERT

VPGD: Tòa nhà HH2A Khu đô thị Linh Đàm – Q.Hoàng Mai – TP. Hà Nội

Hotline: 0908.060.060

Hotline:

Website: https://iso-cert.vn

Email: info@iso-cert.vn

✅ Giá Trị:⚡Quốc Tế ꧁꧂
⭐️ Công Nhận:🔺IAS - IAF
✅ Đánh Giá: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
⭐️ Thời Gian:🔺 Nhanh - Hiệu Quả
✅ Dịch Vụ:🔺Trọn Gói 100%
⭐️ Chi Phí:⚡Tiết kiệm - Ưu Đãi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *