Sở hữu chứng nhận ISO sẽ là cơ sở chứng minh năng lực của doanh nghiệp cũng như cam kết về chất lượng. Đây cũng là điều kiện để doanh nghiệp có thể dễ dàng tham gia đấu thầu các công trình lớn. Vì vậy, hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ cấp chứng nhận ISO tại Hà Nội.
Xem thêm:
– Dịch Vụ Cấp Chứng Nhận ISO Tại Đà Nẵng
– Dịch vụ cấp chứng nhận ISO tại Hồ Chí Minh
1. Lợi ích khi sở hữu giấy chứng nhận ISO
ISO là hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tất cả các doanh nghiệp, từ lớn đến nhỏ trong mọi loại hình, quy mô, sản phẩm, dịch vụ. Nó mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi đã được cấp chứng nhận ISO
- Giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành hoạt động hiệu quả
- Tối ưu hóa các chi phí trong quá trình vận hành và phát triển
- Đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của nhà nước về quản lý chất lượng.
- Tạo mối gắn kết chặt chẽ giữa quản lý và nhân viên giữa các khâu trong bộ mấy của doanh nghiệp
- Nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, từ đó nâng cao uy tín và tạo được sự tin tưởng của công ty đối với khách hàng
- Tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp, dễ dàng tham gia đấu thầu các công trình lớn.
2. Quy trình xin cấp chứng nhận ISO tại Hà Nội
Để được cấp chứng nhận ISO hệ thống quản lý chất lượng, các doanh nghiệp phải trải qua quy trình 6 bước sau:
- Bước 1: Đăng ký tư vấn chứng nhận ISO tại tổ chức chứng nhận uy tín
- Bước 2: Ký hợp đồng hợp đồng và chuẩn bị đánh giá
- Bước 3: Đánh giá từng giai đoạn 1,2
- Bước 5: Thẩm xét hồ sơ chứng nhận
- Bước 6: Cấp giấy chứng nhận hệ thống quản lý khi đạt yêu cầu, nếu không đạt, doanh nghiệp sẽ có thêm thời gian để sửa lỗi, sau đó sẽ được đánh giá lại và cấp giấy chứng nhận.
Giấy chứng nhận có hiệu lực 03 năm, trong thời gian này tổ chức chứng nhận sẽ đánh giá lại hoạt động của doanh nghiệp xem có đang làm đúng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO hay không.
Sau 3 năm, doanh nghiệp muốn cấp lại giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO thì phải trải qua quy trình xin cấp chứng nhận như lần đầu.
3. Báo giá dịch vụ cấp giấy chứng nhận ISO tại Hà Nội
Để có những giải pháp và chi phí hợp lý nhất khi muốn cấp chứng nhận ISO, các tổ chức doanh nghiệp nên đến tổ chức chứng nhận uy tín, chuyên nghiệp.
Văn Phòng Chứng Nhận Kiểm Soát Chất Lượng ISO Quốc Tế là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn tận tình, chu đáo sao cho thủ tục được cấp giấy chứng nhận ISO diễn ra đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.
Thủ tục nhanh gọn – hỗ trợ tận tình: Khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ luôm song hành, hỗ trợ tận tình đầy đủ các bước thực hiện, đảm bảo thuận lợi nhất trong quá trình thực hiện thủ tục, đăng ký đánh giá và chứng nhận
Chi phí hợp lý: Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO được công nhận bởi văn phòng chứng nhận quốc tế có giá trị trên toàn thế giới.
Mạng lưới đánh giá rộng lớn: Hiện tại ngoài văn phòng giao dịch chính ở Hà Nội thì chúng tôi có mạng lưới chuyên gia giàu kinh nghiệm có mặt rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước như: HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh.
Vì vậy, chỉ cần khách hàng có nhu cầu cấp giấy chứng nhận ISO, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ mọi thủ tục nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm chi phí.
————————————————————————————–
Mọi chi tiết xin liên hệ với đơn vị chúng tôi qua thông tin sau: