Ngân hàng và bảo hiểm / dịch vụ tài chính
Ngân hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng và tài chính khác cho các doanh nghiệp lớn, thị trường trung bình, doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và khách hàng bán lẻ. Nó duy trì các mối quan hệ tài khoản quan trọng cũng như với Chính phủ, các cơ quan chính phủ quốc gia, các đơn vị chính quyền địa phương và các tập đoàn do chính phủ sở hữu và kiểm soát.
Các hoạt động ngân hàng thương mại bao gồm nhận tiền gửi, cho vay, chiết khấu hóa đơn, tài trợ thương mại, giao dịch ngoại hối, chuyển tiền / dịch vụ chuyển tiền, đầy đủ các dịch vụ ngân hàng bán lẻ và ủy thác, và hoạt động ngân quỹ.
Tăng mức độ dịch vụ, tăng cường xác định rủi ro và quản lý rủi ro và đáp ứng các yêu cầu quy định. Trong điều kiện kinh tế và quy định ngày càng không chắc chắn, các sản phẩm và dịch vụ của Gabriel Đăng ký có thể đưa ra các khuôn khổ, quy trình và phẩm chất để xác nhận để đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp và khách hàng của mình. Những tiêu chuẩn này giảm rủi ro, tạo ra năng suất và có thể đưa ra một phương ngữ điển hình cho ngành dịch vụ giữ tiền và ngân sách trên toàn thế giới.
Kỳ vọng cao của khách hàng về dịch vụ thanh toán:
Độ tin cậy
⇒ Dịch vụ thanh toán có sẵn khi khách hàng muốn sử dụng chúng.
⇒ Dịch vụ thanh toán có xu hướng ngăn ngừa hoặc xác định và sửa chữa sai lầm của khách hàng.
⇒ Dịch vụ thanh toán đã thiết lập các mức dịch vụ và tuân thủ chúng.
Bảo vệ an toàn
⇒ Dịch vụ thanh toán sẽ ngăn chặn truy cập trái phép vào thông tin hoặc giá trị.
⇒ Dịch vụ thanh toán sẽ ngăn chặn sửa đổi trái phép thông tin.
⇒ Dịch vụ thanh toán sẽ quản lý rủi ro gian lận.
Hiệu quả
⇒ Hệ thống thanh toán hỗ trợ đổi mới liên tục và tăng cường các dịch vụ thanh toán.
⇒ Dịch vụ thanh toán đáp ứng và kịp thời, cả trong việc xác nhận thanh toán và giao hàng giá trị.
⇒ Khách hàng có được thông tin thanh toán họ cần với mỗi lần thanh toán.
⇒ Dịch vụ thanh toán hỗ trợ khách hàng sở hữu các quy trình kinh doanh (như đối chiếu tài khoản).
⇒ Hệ thống thanh toán cho phép giá trị dịch vụ tiền được cung cấp cho khách hàng.
Lợi ích
⇒ Khách hàng thấy dễ sử dụng và truy cập dịch vụ thanh toán.
⇒ Hệ thống thanh toán có mặt khắp nơi, cho phép thanh toán từ bất kỳ ai đến bất kỳ ai.
⇒ Hệ thống thanh toán tạo điều kiện cho sự lựa chọn và cạnh tranh trong các dịch vụ thanh toán được cung cấp cho khách hàng.
⇒ Hệ thống thanh toán không ngăn cản hoặc cản trở quyết định của khách hàng về việc thay đổi nhà cung cấp dịch vụ tài chính (chuyển đổi
⇒ tài khoản).
⇒ Kỳ vọng cấp cao của những người tham gia hệ thống thanh toán (nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cũng là người dùng của hệ thống thanh toán liên ngân hàng).
Tiềm năng kinh doanh
⇒ Hệ thống thanh toán sẽ hỗ trợ các dịch vụ thanh toán thương mại, cạnh tranh và có lợi nhuận của người tham gia.
⇒ Hệ thống thanh toán sẽ tạo điều kiện phát triển các cơ hội và quy trình kinh doanh mới.
⇒ Hệ thống thanh toán sẽ cho phép truy cập vào các điều khoản khách quan.
Quản lý rủi ro
⇒ Hệ thống thanh toán sẽ giảm thiểu hoặc loại bỏ rủi ro đối tác và rủi ro hoạt động trong thanh toán.
⇒ Rủi ro quy định (từ luật cạnh tranh) trong đổi mới thanh toán hợp tác sẽ được quản lý phù hợp.
⇒ Hệ thống thanh toán sẽ giám sát và tìm cách giảm thiểu rủi ro hệ thống.
Việc thực hiện các tiêu chuẩn ISO có thể giúp các tổ chức
⇒ Giảm chi phí năng lượng
⇒ Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của bạn được duy trì
⇒ Cung cấp sự tự tin và đảm bảo cho khách hàng / các bên liên quan của bạn, dữ liệu của họ được bảo vệ
⇒ Tuân thủ mọi quy định quốc tế
⇒ Cải thiện hiệu suất trong toàn tổ chức
⇒ Đảm bảo sức khỏe & an toàn tại nơi làm việc
Tiêu chuẩn ISO đang được triển khai trong ngành Ngân hàng
Δ Chứng nhận ISO 9001
Δ Chứng nhận ISO 14001
Δ Chứng nhận ISO 22716
Δ Chứng nhận ISO 22301
Δ Chứng nhận ISO 37001
Δ Chứng nhận ISO 26000
Δ Chứng nhận ISO 10001
Δ Chứng nhận ISO 10002
Δ Chứng nhận ISO 10004