I. Đặt mục tiêu có lợi cho doanh nghiệp của bạn
ISO 9001 có thể mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm các hoạt động nội bộ, hiệu quả và lợi nhuận, cũng như cung cấp các lợi thế tiếp thị và khả năng khai thác các thị trường chỉ dành cho các công ty được chứng nhận ISO 9001. Các tổ chức như của bạn có thể nhận ra những lợi ích mạnh mẽ này nếu họ chủ động theo đuổi chúng và nếu họ xác định và đặt ra các mục tiêu phù hợp khi bắt đầu quá trình chứng nhận ISO 9001 của họ.
Điều kiện tiên quyết để hưởng lợi nhiều nhất từ ISO 9001 cũng như đưa ra các quyết định ban đầu, bắt buộc là sự hiểu biết của bạn về tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 và quy trình chứng nhận. Chúng tôi đề xuất các nguồn thông tin sau ngoài hướng dẫn này:
Các tài nguyên miễn phí của chúng tôi có đầy đủ thông tin cơ bản quan trọng và các mẹo thực tế, bao gồm cả cách tránh các lỗi phổ biến nhất trước và trong quá trình thực hiện ISO 9001.
Những người đăng ký nhận bản tin của chúng tôi nhận được cập nhật kịp thời về các mẹo thực tế mới nhất và nghiên cứu chuyên sâu.
Gói chứng nhận ISO 9001 của chúng tôi chứa mọi thứ cần thiết để được chứng nhận ISO 9001, bao gồm một bản tóm tắt và tổng quan tốt về ISO 9001: 2015. Nó thường được sử dụng để tóm tắt quản lý hàng đầu về ISO 9001 cho các doanh nghiệp nhỏ và các công ty cỡ vừa.
Các trang web của ISO và Hội đồng 9001 chứa nhiều thông tin hữu ích về ISO 9001, cách triển khai và cách đạt được chứng nhận ISO 9001.
Khi bạn đạt được chứng nhận ISO 9001, bạn sẽ có thể cho khách hàng và các bên liên quan cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đó là một cơ hội tuyệt vời để ăn mừng thành tích của bạn, thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và cho thấy rằng bạn là nhà cung cấp đáng tin cậy có thể mở ra những cơ hội kinh doanh mới.
II. Làm thế nào để được chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001
1. Phân tích khoảng cách ISO 9001
Một dịch vụ tùy chọn diễn ra trước chuyến thăm đánh giá của bạn. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn về hệ thống quản lý chất lượng hiện có của bạn và so sánh nó với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001. Đó là một cách thực sự hiệu quả về chi phí để kiểm tra xem có bất kỳ lĩnh vực nào bạn cần làm việc trước khi chúng tôi thực hiện đánh giá chính thức.
2. Đánh giá chính thức
Một quá trình hai giai đoạn. Trước tiên, Trình quản lý khách hàng của bạn sẽ xem xét sự sẵn sàng đánh giá của tổ chức của bạn bằng cách kiểm tra xem các quy trình và kiểm soát ISO 9001 cần thiết đã được phát triển trong tổ chức của bạn chưa. Chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về những phát hiện của chúng tôi với bạn thông qua Cổng thông tin đảm bảo của chúng tôi để nếu chúng tôi tìm thấy những khoảng trống, bạn có thể đóng chúng lại.
Tiếp theo, nếu có tất cả các yêu cầu, chúng tôi sẽ đánh giá việc thực hiện các quy trình và kiểm soát trong tổ chức của bạn để đảm bảo rằng chúng hoạt động hiệu quả theo yêu cầu để chứng nhận ISO 9001.
3. Chứng nhận và hơn thế nữa
Khi bạn đạt được chứng nhận, bạn sẽ nhận được chứng chỉ ISO 9001 có giá trị trong ba năm. Trình quản lý khách hàng của bạn sẽ ghé thăm bạn thường xuyên để đảm bảo hệ thống của bạn không chỉ tuân thủ, nhưng nó liên tục cải thiện và tăng thêm giá trị cho tổ chức của bạn.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
VĂN PHÒNG CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ ISO-CERT
Adress: HH2A Khu đô thị Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0904.889.859 – 0904.889.859 (Ms.Hoa)
Website: https://iso-cert.vn/
Email: vanphongisocert@gmail.com